Ghép hình bươm bướm

Ngày trước mẹ Bơ cũng rất lúng túng trong việc dạy con, và nghĩ việc dạy con nên để cho các thầy cô có chuyên môn. Nhưng sự thực là, đối với bé đặc biệt, gia đình đóng vai trò quan trọng hơn trung tâm rất nhiều các mẹ ạ. Mỗi thầy cô, trường lớp có thể chỉ đi cùng con một chặng đường nhỏ, còn ba mẹ vẫn là người đồng hành chính. Vì thể mà mẹ Bơ luôn nhắc mình phải học hỏi thật nhiều để sau này mình không áy náy. Dưới đây mẹ Bơ tiếp tục chia sẻ một hoạt động nho nhỏ thú vị để mẹ vừa chơi cùng bé vừa giúp bé nâng cao khả năng tập trung, quan sát nhé.

Đây là hoạt động rất thú vị giúp bé rèn luyện tư duy quan sát cả nhà nhé.

Mẹ có thể download file ở phía cuối bài, in ra giấy bìa, cắt rời từng thẻ, rồi cắt đôi từng thẻ để bé ghép các cặp cánh bướm với nhau.

Với các bé đặc biệt thì mẹ nên bắt đầu với 1 thẻ, rồi tăng lên 2 thẻ 3 thẻ... để bé không bị mất tập trung ạ.

Hy vọng bé sẽ thích trò chơi này!

Các mẹ ơi, nếu các mẹ cũng như mẹ Bơ từng giống như người mù tìm đường cho con, trong hoang mang, lo lắng, không biết bắt đầu từ đâu, như thế nào... Và nếu như mẹ đã tham gia nhiều khóa học, nhưng vẫn thấy mơ hồ vì chủ yếu là lý thuyêt, không có làm mẫu thực tế,... thì mẹ Bơ muốn giới thiệu với mẹ khóa học này của học viện FP của Mỹ, mà mẹ Bơ đã làm thuyết minh, vietsub và dịch hướng dẫn, tài liệu sang tiếng việt ạ. Khóa học này có video quay các chuyên gia can thiệp cho trẻ trực tiếp và có cả các phần lý thuyết lẫn các bảng biểu theo dõi rất chi tiết, chuyên nghiệp, cụ thể. Mẹ Bơ đã học được rất nhiều luôn đó. Khóa học này không thuộc quyền sở hữu của mẹ Bơ nhé. Mình chỉ bán công dịch, làm vietsub thôi. :), nên rất rẻ so mà lại được nhiều kiến thức các mẹ ạ.

Đây là một số tài liệu trong khóa:

Một số hình ảnh trong khóa học: 

Rất mong mọi người ủng hộ!

Còn đây là link download file cánh bướm mọi người nhé:

CLICK ĐỂ DOWNLOAD FILE CÁNH BƯỚM

Chúc mẹ và bé nhiều niềm vui!

Bài viết cùng danh mục